VIỆT NAM TÔI!



Trong thời đại này, quá trình tồn tại của mình, chúng tôi - Nhân dân Việt Nam luôn khắc cốt ghi tâm mấy điều đơn giản: 4 nhớ, 4 không quên, 4 giữ. Đó là:
🇻🇳 4 nhớ: 
- Luôn ghi nhớ trong tâm khảm mình rằng VN là một nước XHCN, TQ cũng là nước XHCN. Đây là lựa chọn, là con đường duy nhất đúng của nhân dân VN. Các bạn phải tuyệt đối tôn trọng lựa chọn của chúng tôi.
- Luôn ghi nhớ TQ và các nước tiến bộ đã từng hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam trong chiến tranh giải phóng dân tộc. Chúng tôi luôn nhớ bởi VN không bao giờ vong ơn, bội nghĩa.
- Luôn nhớ: VN và TQ, Lào, CPC là láng giềng. Chúng tôi luôn phấn đấu để giữ hòa khí, xây dựng mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, tôn trọng lẫn nhau.
- Luôn nhớ: VN yêu chuộng hòa bình, hòa hiếu nhưng chủ quyền quốc gia là thiêng liêng bất khả xâm phạm.
🇻🇳 4 Không quên:
- Không bao giờ quên: TQ, Mỹ, Pháp và một số thế lực khác từng xâm lược VN.
- Không bao giờ quên: Các nước lớn đã từng bán đứng VN, trao đổi lợi ích trên lưng VN.
- Không bao giờ quên: Hoàng Sa, Trường Sa là của VN, 10 hay 1000 năm cũng ko quên. Có thời cơ và đủ lực thì chúng tôi quyết lấy lại những gì thuộc về chúng tôi.
- TQ từng xâm chiếm Hoàng sa, từng ủng hộ ponpot đánh VN, từng chiếm Gạc Ma năm 1988 và từng gây ra chiến tranh biên giới 1979.
🇻🇳 4 giữ:
- Quyết giữ cho bằng được chế độ XNCH
- Quyết giữ cho bằng được độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước.
- Cố gắng giữ môi trường hòa bình, ổn định của đất nước, đóng góp vào hòa bình, ổn định của khu vực, thế giới.
- Cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với các nước láng giềng TQ, Lào, CPC.
Việt Nam tôi thế đó, sống yêu nước, yêu hòa bình, chánh - tà phân minh, ơn nghĩa rõ ràng và luôn là nước có trách nhiệm với bạn bè. Các nước bạn hãy hiểu và phải hiểu chúng tôi!

Nhận xét