ĐẾN BAO GIỜ "RẬN CHỦ" MỚI DÁM ĐỐI DIỆN TỘI LỖI VỚI DÂN



Các bạn có thể tiếp tục giả vờ mình thanh cao bằng những lời hoa mỹ. Dù hoa mỹ đến đâu cũng không tẩy trắng hết những tội lỗi mà các bạn gây ra cho Đất nước chúng tôi. Đừng nghĩ mình là những người yêu nước trong khi mình không chung quốc tịch với nhau. 20 năm bán nước cho Đế quốc Mỹ chưa đủ, gây đau thương cho Đất nước này chưa đủ sao? Nay tiếp tục muốn bán nước tiếp cho Mỹ? Tôi cũng hiểu sống đất người phải mình mặt người mà sống, miệng muốn phục quốc nhưng thật chất chỉ kêu gọi tích tiền nuôi bản thân. Các bạn nghĩ mấy nghìn đôla còn mua được lòng yêu nước chân chính của nhân dân chúng tôi để làm hại chính quê hương mình. Các bạn nghĩ dân chúng tôi còn nghe các bạn nói những lời "dân chủ, tự do" nữa sao. Dân chúng tôi hiểu được ai mới cho chúng tôi cuộc sống như hôm nay. Kích động biểu tình đập phá tài sản của công, mua vũ khí để khủng bố, xuyên tạc lịch sử, đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước cái đó được gọi là gì? Lợi dụng lòng yêu nước của người dân để đẩy họ vào con đường từ tội là được gọi là gì?
Các bạn "rận chủ" hãy nhớ rằng tội lỗi trong quá khứ của chế độ VNCH còn đó dù có bao nhiêu thế kỷ đi nữa vẫn tồn tại như một vết thẹo không bao giờ lành. Nhưng thật xin lỗi đất nước này là của chúng tôi chứ không phải của các bạn, các bạn có quyền đó sao. Đất nước tôi tự do, dân chủ, chứ không phải độc tài không chịu lắng nghe nhân dân. Chế độ của đất nước chúng tôi làm tất cả vì dân chứ không phải mình lợi ích của chế độ. Chứ không phải như những kẻ "diều, quạ" khi đất nước xảy ra vấn đề gì thì bay vào kiếm chát. Chẳng oan ức cho những kẻ lòng lang dạ sói mưu hại đất nước, không muốn đất nước phát triển, không muốn đất nước ổn định đâu. Những kẻ đã là tội đồ của đất nước không biết hối cải còn ngụy biện xảo trá tín lừa còn ai nữa đây./.

Nhận xét