Linh mục Đặng Hữu Nam vu khống người dân vào nhà thờ đòi giết mình!



Làm một kẻ linh mục nhưng Đặng Hữu Nam khốn nạn, thối nát đến mức để nhân dân căm ghét, bức xúc với những hành vi vi phạm pháp luật của mình.
Trước những hành vi của linh mục Nam làm ảnh hưởng đến cuộc sống cộng đồng dân cư nơi đây, vào ngày 22/11, anh Nguyễn Văn Hoàng đã vào tận Nhà thờ giáo xứ Mỹ Khánh - nơi linh mục Nam thường xuyên có những hành vi và lời nói xuyên tạc,vu khống chính quyền, tức nước vỡ bờ, anh Hoàng
đã thể hiện thái độ bức xúc, phản đối những hành vi trơ trẽn của linh mục Nam thời gian qua, đây cũng có thể xem là đại diện cho người dân thể hiện sự lên án, phản đối những hành vi của linh mục Nam tại giáo xứ Mỹ Khánh (Yên Thành).
Tuy nhiên, khi bị người dân lên án, bày tỏ sự không đồng tình thì linh mục Nam, với bản chất khốn nạn và trơ trẽn, lật lỏng của mình, hắn lu loa, vu khống cho anh Hoàng lẻn vào nhà thờ, đòi giết mình!!!
Phải chăng Đặng Hữu Nam đang run sợ trước hành động bộc phát của người dân, và đang dùng sự trơ trẽn của mình để vu khống, xuyên tạc, che đậy sự thật, lấp liếm sự bức xúc của người dân trước những hành vi khốn nạn, vi phạm pháp luật của mình!!!

Nhận xét